Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Bảng giá ổ cắm công nghiệp

Nếu bạn là người chủ doanh nghiệp trong quá trình sản xuất thì hệ thống điện ổn định là điều cốt lõi để máy móc hoạt động. Ổ cắm điện công nghiệp là thiết bị quan trọng giúp bạn kết nối các thiết bị trong dây truyền của bạn với nhau nhằm phục vụ cho công việc. So với những ổ cắm khác đây là giải pháp tối ưu mang lại nhiều lợi ích cho bạn và được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

Vậy ổ cắm, phích cắm điện công nghiệp là gì?

- Phích cắm điện là gì? Ổ cắm điện là gì ? Đó là là các dụng cụ cho phép các thiết bị điện có thể kết nối với nguồn cung cấp điện chính cho một công trình. Nói chung, phích cắm là đầu nối di động gắn liền với một thiết bị điện bởi sợi cáp điện – còn ổ cắm điện là được cố định trên một thiết bị hoặc một cấu trúc xây dựng để giúp kết nối phích cắm với nguồn điện năng.

Bảng giá ổ cắm công nghiệp


- Phích cắm điện công nghiệp có nhiều ưu điểm và tính năng phù hợp cho các công trình xây dựng lớn, Các loại phích cắm điện công nghiệp trên thị trường hiện nay đều được thiết kế từ các vật liệu cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chống nước tốt do được thiết kế theo các chuẩn IP là các cấp bảo vệ thể hiện khả năng chống bụi chống nước của các thiết bị điện công nghiệp.

Sử dụng công tắc và ổ cắm điện như thế nào?

- Khi sử dụng những thiết bị điện nhà xưởng, đặc biệt là công tắc và ổ cắm điện, bạn cần phải bảo đảm được tay của mình luôn khô ráo. Những thao tác cụ thể như là rút hoặc cắm phích điện vào trong ổ cắm điện không được nhát chừng và phải thực hiện thật dứt khoát, nếu không các bạn có thể sẽ tạo ra tia lửa từ đó dẫn đến cháy nổ, chập điện trong mạch rất nguy hiểm.

- Bạn nên sử dụng bút thử điện để kiểm tra có điện đã thật sự tắt hay chưa trong suốt quá trình lắp đặt ổ cắm, công tắt điện. Bút thử điện sẽ sáng đèn nếu như trong mạch còn điện, nếu cả hai thái cực của bút thử điện đều sáng đèn đỏ, điều này đồng nghĩa với việc điện vẫn còn trong mạch. Bạn tuyệt đối không được chủ quan về vấn đề này và cần đảm bảo phải ngắt nguồn điện trước khi tiếp túc quá trình lắp đặt của mình.

==>> Tham khảo ổ cắm công nghiệp pce

- Tuyệt đối không được dựt dây điện khi nó đang được cắm vào trong ổ cắm điện nếu không sẽ gây hỏng đầu cắm điện hoặc đứt dây điện, trường hợp tệ hơn sẽ làm hở điện dễ làm dẫn đến sự cố giật điện cho người sử dụng nếu không để ý.

- Bạn cũng không được cắm chung 1 ổ cắm điện với các thiết bị điện có công suất cao, điều này có thể dẫn đến các sự cố cháy nổ. Trong trường hợp xảy ra cháy nổ hoặc chập điện, hãy bình tĩnh đóng cầu dao điện, tuyệt đối thì không sử dụng nước để dập tắt.

Ưu điểm của các loại ổ cắm, phích cắm điện công nghiệp

An toàn khi sử dụng

- Trong thi công và xây dựng công trình thì vấn đề an toàn luôn được đặt lên hàng đầu vì vậy việc lựa chọn ổ cắm và phích cắm điện công nghiệp là sự lựa chọn tối ưu nhất của các công trình xây dựng.

- Khác với các ổ cắm và phích cắm điện thông thường, ổ cắm và phích cắm điện công nghiệp thường làm các vật liệu cao cấp và tuân theo chuẩn IP của các thiết bị điện công nghiệp. Chuẩn IP là chuẩn thể hiện mức độ chống bụi và chống nước của các sản phẩm ổ cắm phích cắm điện công nghiệp.

bảng giá ổ cắm công nghiệp


- Ngoài khả năng chống bụi chống nước của mình ổ cắm điện công nghiệp còn có khả năng chịu được những điều kiện như axit, độ ẩm, nhiệt độ cao, một số loại phích cắm điện công nghiệp còn có thể chống căng dây và chống xoắn trong mọi trường hợp khác nhau.

-Với những ưu điểm trên của mình thì ổ cắm và phích cắm điện công nghiệp hoàn toàn đảm bảo an toàn trong các công trình xây dựng dù ở môi trường nào đi nữa.

Bền bỉ, giảm tải chi phí thay thế

- Do đặc thù và tính chất thi công, một yêu cầu quan trọng với các phích cắm điện công nghiệp là khả năng hoạt động bền bỉ, lâu dài trong nhiều điều kiện khác nhau do được chế tạo từ các vật liệu siêu bền chịu lực, chịu nhiệt.

Đa dạng chủng loại

- Các sản phẩm ổ cắm, phích cắm điện công nghiệp rất đa dạng có thể sử dụng với nhiều mức điện áp và công suất khác nhau, ngoài ra các sản phẩm này còn có nhiều loại ổ cắm khác nhau như ổ cắm mạng, điện thoại, điện, cáp quang… và được thiết kế để lắp đặt cực kỳ nhanh chóng, dễ dàng.

- Trước khi mua bất kỳ sản phẩm ổ cắm, công tắc điện công nghiệp nào thì bạn cũng cần phải xác định rõ mục đích sử dụng của bản thân mình để chọn ra loại phù hợp nhất. Với những sản phẩm từ những thương hiệu có uy tín thì bạn sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng và chế độ bảo hành sau này.

Nếu bạn muốn sản phẩm thì đừng ngần ngại truy cập vào http://pme.net.vn/ để có thể chọn cho mình sản phẩm tốt nhất

Ngoài ra bạn muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm ổ cắm khác thì có thể xem tại https://thietbianninhchogiadinh.blogspot.com/
Latest
Next Post

post written by:

1 nhận xét :