Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

Ổ cắm công nghiệp 3 pha 5 chấu

Với nhu cầu sống ngày càng hiện đại vì thế thị hiếu của người tiêu dùng cũng ngày càng cao hơn, khách hàng luôn mong muốn tìm kiếm cho mình những sản phẩm tốt nhất. Hiểu được điều đó, Công ty TNHH thiết bị điện công nghiệp PME chuyên phân phối và cung cấp nhiều mặt hàng khác nhau cho người tiêu dùng trên thị trường hiện nay. Đặc biệt hơn, chúng tôi có thể cung cấp một lượng lớn sản phẩm cho nhà máy xí nghiệp ngày nay.
==>> Xem thêm ổ cắm công nghiệp 3 pha 4 chấu
Ổ cắm công nghiệp 3 pha 5 chấu là sự lựa chọn tối ưu cho những ngành công nghiệp có đăc trưng là sử dụng nguồn điện áp cao. Những ngành công nghiệp như khai thác dầu khí, công nghiệp chế biến thường cần đến nguồn điện áp rất cao. Vì vậy ổ cắm công nghiệp 3 pha được thiết kế với 5 chân, điều này làm cho ổ cắm dễ dàng tiếp xúc với nguồn điện tốt hơn, phù hợp với điện áp cao.

Giới thiệu về ổ cắm công nghiệp 3 pha 5 chấu
ổ cắm công nghiệp 3 pha 5 chấu


Bên cạnh đó với thiết kế bo tròn của ổ cắm khiến cho nó ít chịu tác động từ những yếu tố khắc nghiệt trong môi trường làm việc, hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra cho các ngành công nghiệp.

Những chấu dẫn điện của ổ cắm công nghiệp 3 pha 5 chấu được thiết kế là những chấu có hình tròn để cho diện tích tiếp xúc giữa ổ cắm với nguồn cắm tốt hơn và mạnh hơn, tránh trường hợp kết nối bị lỏng lẻo gây mất an toàn.

Ngoài ra thì những hình chấu dạng tròn để hạn chế trường hợp phát nhiệt ở cả ổ cắm và phích cắm.

Lý do bạn nên chọn ổ cắm công nghiệp 3 pha 5 chấu

ổ cắm công nghiệp 3 pha 5 chấu 2


- Một số lý do chúng tôi đưa ra để bạn thấy rằng ổ cắm công nghiệp 3 pha 5 chấu là sự lựa chọn hoàn hảo đó chính là ổ cắm này khắc phục được nguy cơ bị điện giật do dòng điện rò rỉ. Khắc phục được sự tăng nhiệt độ mà những loại ổ cắm khác thường gặp phải khi tiếp xúc với nguồn điện áp cao.

- Hiện nay sản phẩm này đã được phân bố rộng rãi trên thị trường nên giá thành khá hợp lý. Và với những ưu điểm mà ổ cắm công nghiệp 3 pha 5 chấu mang đến thì bạn có thể thấy đây là giải pháp tốt nhất cho ngành công nghiệp nặng.

Hy vọng đây là bài viết bổ ích giúp các bạn có thể giúp các bạn tìm hiểu sâu hơn về thông tin sản phẩm nhằm nắm bắt tốt hơn để có thể lựa chọn được một thiết bị ưng ý cho bạn. Hãy đến với chúng tôi để có được những sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn còn thắc mắc thì hãy truy cập vào https://thietbianninhchogiadinh.blogspot.com/ để tìm hiểu kỹ hơn thông tin về chúng tôi nhé
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét :