Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Ổ cắm công nghiệp PCE

Khác với những ổ cắm thông thường, ổ cắm công nghiệp PCE được sử dụng trong môi trường chịu nhiều áp lực cao. Đồng nghĩa phải có những tiêu chuẩn nhất định. Hãy đọc bài viết sau để hiểu rõ hơn những tiêu chuẩn ổ cắm công nghiệp PCE.

Thương hiệu ổ cắm công nghiệp PCE

- Ổ cắm công nghiệp PCE được tin tưởng sử dụng trong những môi trường khắc nghiệp của nơi thi công, nơi sản xuất và những môi trường không được tốt. PCE là một thương hiệu lớn về ổ cắm cũng như ổ cắm công nghiệp nổi tiếng trên thế giới.

ổ cắm công nghiệp pce


- Thương hiệu ổ cắm công nghiêp PCE được dùng cho công nghiệp với những sản phẩm khác được sản xuất tại Cộng Hòa Áo ( Autria ) và đạt theo những tiêu chuẩn khắt khe nhất trong tính an toàn của Châu Âu.

==>> Xem thêm ổ cắm công nghiệp sino

- Các sản phẩm ổ cắm công nghiệp PCE được nhà sản xuất cho ra đời bằng những vật liệu cao cấp là Polyamide 6 với khả năng chống cháy cực cao các sản phẩm cũng như ổ cắm công nghiệp PCE có thể chịu được nhiệt độ ở 100 độ C ), ngoài ra sản phẩm có thể chống va đập mạnh, chống các chất có tính oxy hóa cao của môi trường khắc nghiệt ngoài trời đang thi công. Sản phẩm đã đạt được các yêu cầu như chống thấm nước , chống thấm bụi hoàn toàn với tiêu chuẩn IP67 và chống thấm bụi và thấm nước trong nhà xưỏng theo chuẩn IP44 .

- Ổ cắm công nghiệp PCE được khách hàng biết đến qua thương hiệu cũng như các sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu như mẫu mã hiện đại, sản phẩm phong phú và đa dạng như: dây đèn LED, các loại ống luồn dây điện, những loại công tắc & ổ cắm điện PCE, thiết bị đèn chiếu sáng, thiết bị đóng cắt vật liệu, tủ điện PCE, và ổ cắm công nghiệp PCE.

Ổ cắm công nghiệp PCE đạt ISO 9001:2008

ổ cắm công nghiệp chuẩn pce


- Ổ cắm công nghiệp PCE đạt ISO 9001:2008 là bao gồm những nguyên tắc yêu cầu tiểu chuẩn với hệ thống quản lý cũng như chất lượng, được ban hành năm 2008.

- ISO là một tiêu chuẩn của quốc tế được áp dụng trong sản xuất, kinh doanh, dịch vụ. Ổ cắm công nghiệp PCE đạt ISO 9001 là khẳng định chất lượng của sản phẩm với những quá trình và thành phẩm tiết kiệm nhất dành cho người tiêu dùng.

Ổ cắm công nghiệp PCE đạt tiêu chuẩn quốc tế IEC 603091 và IEC 603092

- Ổ cắm công nghiệp PCE đã đạt tiêu chuẩn IEC quốc tế. IEC là ủy ban kỹ thuật điện quốc tế, được phép công nhận các công nghệ điện tử, công nghệ điện tử liên quan với mục tiêu thử nghiệm, chứng nhận các thiết bị và linh kiện trong kỹ thuật điện công nghiệp, các tiêu chuẩn liên quan đến môi trường dễ cháy nổ, môi trường có thời tiest xấu. IEC là một chuẩn quốc tế hóa hàng đầu với hơn 10.000 chuyên gia trong các ngành công nghiệp để quyết định thử nghiệm các sản phẩm để đạt tiêu chuẩn của ICE.

Qua các điều trên đã cho bạn thấy được những ưu điểm tuyệt vời cũng như chất lượng vượt trội của sản phẩm ổ cắm công nghiệp này. Để có thể mua cho mình một sản phẩm chất lượng hãy truy cập qua http://pme.net.vn/ để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất

Ngoài ra nếu muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm ổ cắm công nghiệp khác, bạn có thể xem tại https://thietbianninhchogiadinh.blogspot.com/
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét :