Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

Ổ cắm công nghiệp 3 pha 4 chấu

Trong xã hội công nghiệp hóa ngày nay, có rất nhiều ngành công nghiệp đòi hỏi một nguồn điện áp lớn. Do đặc tính của nguồn điện áp mà người ta không thể kết nối nguồn điện lại bằng những ổ cắm có ít chấu. Chính vì vậy mà ổ cắm công nghiệp 3 pha 4 chấu đã ra đời như một sự lựa chọn hoàn hảo cho hệ thống điện của những ngành công nghiệp.

Ổ cắm công nghiệp 3 pha 4 chấu là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngành công nghiệp có điện áp lớn:
ổ cắm công nghiệp 3 pha 4 chấu 1

Hiện nay, ở Việt Nam có rất nhiều ngành công nghiệp cần sử dụng điện áp lớn như công nghiệp khai thác, công nghiệp dầu khí, công nghiệp chế biến,…

Ổ cắm công nghiệp 3 pha 4 chấu là loại ổ cắm được thiết kế với 4 chân, giúp cho ổ cắm có thể tiếp xúc tốt với nguồn điện có điện áp lớn. Ngoài ra, thiết kế bo tròn của ổ cắm còn giúp ổ cắm ít chịu tác động từ các yếu tố khắt nghiệt bên ngoài và những rủi ro cao trong môi trường công nghiệp nặng.

Chấu dẫn điện của ổ cắm công nghiệp 3 pha 4 chấu là loại chấu có tiết diện tròn khiến cho diện tích tiếp xúc giữa ổ cắm và nguồn cắm được tốt hơn. Bên cạnh đó ổ cắm công nghiệp 3 pha 4 chấu còn có khả năng hạn chế được các vấn đề về phát nhiệt ở ổ cắm và phích cắm. Điều đó tạo khiến cho ổ cắm này được ưu tiên sử dụng trong những ngành công nghiệp cần điện áp cao.
ổ cắm công nghiệp 3 pha 4 chấu 3


Sản phẩm ổ cắm điện trên thị trường hiện nay có giá thành khá hợp lí và có chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu của những nhà đầu tư khó tính trong lĩnh vực công nghiệp điện áp cao.
Với những đặc điểm nổi bật trên, không thể phủ nhận được rằng hiện nay sản phẩm ổ cắm công nghiệp 3 pha 4 chấu là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngành công nghiệp có điện áp lớn.

==>> Xem thêm ổ cắm công nghiệp 3 pha

Địa chỉ nào đáng tin cậy cho các nhà đầu tư khi muốn mua sản phẩm ổ cắm công nghiệp 3 pha 4 chấu:
Điện là yếu tố quan trọng hàng đầu trong công nghiệp, mọi sự cố về điện đều có thể gây ra những tổn thất không nhỏ cho hoạt động của ngành công nghiệp.
ổ cắm công nghiệp 3 pha 4 chầu 2

Chính vì vậy, khi muốn mua những sản phẩm ổ cắm công nghiệp 3 pha 4 chấu cho ngành công nghiệp của mình, các nhà đầu tư thường chọn lựa rất kĩ càng, trên nhiều yếu tố và phương diện khác nhau như: chất lượng, xuất xứ, giá thành,…

Với nhiều năm kinh doanh lĩnh vực phân phối và cung cấp thiết bị ổ, phích cắm điện cùng tiềm lực mạnh mẽ, công ty PME luôn tự tin có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe ấy của những nhà đầu tư.

Hãy liên hệ ngay với công ty PME tại địa chỉ website: pme.net.vn hoặc truy cập vào https://thietbianninhchogiadinh.blogspot.com/ nếu có nhu cầu muốn mua ổ cắm công nghiệp 3 pha 4 chấu. Công ty PME luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm ổ cắm điện 3 pha 4 chấu chất lượng, chính hãng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét :