Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2018

Ổ cắm công nghiệp 1 pha 16a

Ổ cắm công nghiệp 1 pha 16a là loại ổ cắm công nghiệp được sử dụng nhằm kết nối và lấy nguồn điện từ ổ cắm chính cho những thiết bị điện khác phục vụ cho những công trường, trong gia đình và chủ yếu là trong công nghiệp. Vậy khi sử dụng ổ cắm công nghiệp, bạn cần lưu ý những điểm chính gì? Tại sao bạn cần phải lưu ý những điểm ấy? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết này.

Những điểm cần lưu ý trong cách sử dụng ổ cắm công nghiệp 1 pha 16a:


ổ cắm công nghiệp 1 pha 16a




● Sử dụng loại ổ cắm công nghiệp 1 pha 16a có số lỗ trùng với số chân của phích cắm, khi cắm phích cắm vào ổ cắm công nghiệp 1 pha 16a phải vừa khớp, nếu quá lỏng thì nên đổi chính đề phòng trường hợp xảy ra sự cố điện

● Tránh để ổ cắm công nghiệp 1 pha 16a đang hoạt động và bị hở mà lại bị tiếp xúc với nguồn nước, điều đó sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho hệ thống điện và cho tính mạng của những người ở xung quanh khu vực ổ cắm chính.

==>> Xem thêm Ổ cắm công nghiệp 1 pha

● Khi không sử dụng ổ cắm công nghiệp 1 pha 16a, nên tháo ổ cắm ra khỏi phích cắm và bảo quản cẩn thận.

● Ổ công nghiệp 1 pha 16a được bán rộng rãi trên thị trường nên cần đề phòng việc mua phải loại ổ cắm công nghiệp kém chất lượng, dẫn đến những sự cố điện nghiêm trọng.

ổ cắm công nghiệp 1 pha 16 a

● Trong quá trình vệ sinh ổ cắm công nghiệp 1 pha 16a, bạn nên tránh để ổ cắm bị ướt. Chính vì vậy, bạn nên lau ổ cắm bằng khăn khô hoặc khăn giấy mềm. Vệ sinh ổ cắm định kì sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của ổ cắm.

Trên đây là những điểm cơ bản mà bạn cần lưu ý khi sử dụng ổ cắm 1 pha 16a. Vì đây là loại ổ cắm có nhiều dòng như ổ cắm 16a 3 lỗ, 4 lỗ,… nên trước khi mua bạn nên lưu ý việc phích cắm của mình có mấy lỗ, và dòng điện của mình sử dụng có điện áp cao hay không để lựa chọn ổ căm 1 pha 3 lỗ phù hợp.

Đến với công ty PME, bạn sẽ mua được ổ cắm nguồn 1 pha 16a chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất

Và nếu bạn đang cảm thấy hoang mang không biết mình phải chọn lựa ổ cắm 1 pha 16a như thế nào thì hãy liên lạc với công ty XNK PME tại địa chỉ Website: http://pme.net.vn để được tư vấn mua và lựa chọn sản phẩm ổ cắm công nghiệp 1 pha 16a phù hợp với giá thành rẻ trên thị trường. Công ty PME với nhiều năm uy tín, chuyên cung cấp các mặt hàng ổ cắm điện chất lượng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu giành cho bạn.

Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm về các sản phẩm ổ cắm công nghiệp tại https://thietbianninhchogiadinh.blogspot.com/
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét :