Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Ổ cắm công nghiệp sino

Sự phát triển ngày một nhanh chóng của tất cả các ngành công nghiệp đòi hỏi các sản phẩm tương ứng trong từng ngành phải được cải tiến để phù hợp, đáp ứng nhu cầu sử dụng. Ổ cắm công nghiệp Sino có vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng các công trình bởi khả năng bền bỉ, an toàn của mình.Vì vậy, ổ cắm công nghiệp Sino không ngừng được nâng cấp về chất lượng, kết cấu cũng như nhiều kiểu dáng phong phú, đa dạng.

Vì sao nên mua ổ cắm công nghiệp Sino?
ổ cắm công nghiệp sino


  • Ổ cắm điện, công tắc của thương hiệu Sino được thiết kế với tính năng giảm được nguy cơ gây cháy nổ, chập điện, từ đó bảo vệ được tài sản cũng như tính mạng cho bạn và gia đình.
  • Các loại ổ cắm công nghiệp Sino được thiết kế cách điện rất an toàn, đảm bảo 100% và khả năng chịu lực cũng cực kỳ tốt.
  • Sử dụng vật liệu Bạc và Đồng để làm thanh dẫn, vì thế ổ cắm công nghiệp Sino rất an toàn và bền bỉ theo thời gian.
  • Lắp đặt với các công tắc và ổ cắm công nghiệp Sino cũng rất dễ dàng, ngoài ra nắp đậy còn được thiết kế bằng chất liệu Polyamide với công dụng chống cháy, cách điện tốt và chịu được va đập, từ đó tăng độ bền và an toàn cho sản phẩm
  • Thiết kế tinh tế vừa an toàn lại cực kỳ thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn, tăng thêm sự sang trọng cho ngôi nhà.
==>> Tham khảo thêm ổ cắm công nghiệp 1 pha 16a
  • Giảm nguy cơ cháy nổ, chập điện, bảo vệ tính mạng và tài sản cho gia đình của bạn
  • Cấu tạo thống nhất, lắp đặt dễ dàng. Ngoài ra, còn có thêm các nắp đậy bằng nhựa Polyamide tốt, chống cháy, chịu được va đập, cách điện tốt giúp bảo vệ an toàn hệ thống điện.
  • Bằng việc tích hợp công nghệ giảm xung giúp người dùng luôn có cảm giác nhẹ nhàng khi sử dụng sản phẩm.
  • Tính an toàn cao với công nghệ tiên tiến nhất
- Ổ cắm công nghiệp Sino với nhiều mẫu mã mới lạ, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế: IEC309-1/-2. GB 11918/11919 nên thích hợp sử dụng trong các ngành công nghiệp máy, ngành xây dựng…

- Ổ cắm công nghiệp sino có hệ thống khóa thông minh với lẫy cài đa cấp đồng thời được làm từ vật liệu Polyamid 6 có khả năng cách điện, chịu được nhiệt độ cao, chống va đập mạnh và còn chống hóa chất oxy hóa của môi trường nên thích hợp làm việc trong các điều kiện khắc nghiệt như nóng, ẩm…

ổ cắm công nghiệp sino 2

- Đặc biệt, ổ cắm điện công nghiệp Sino dễ dàng lắp đặt và có độ an toàn cao vì vít đấu dây đa ngạnh, dễ sử dụng cùng hệ thống kẹp giữ dây tiên tiến dễ dàng luồn dây, tiết kiệm thời gian, dây dẫn được kẹp chặt và kín nước bằng cách xiết chặt ốc xiết cáp.

- Một đặc điểm tối ưu nữa của ổ cắm công nghiệp Sino không thể không nhắc tới đó là sản phẩm được thiết kế có nắp che chống nước, chống thấm hoặc có kèm theo một khóa để tránh ngắt điện đột ngột.

- Với những ưu điểm tuyệt vời trên thì bạn còn chần chờ gì mà không sắm cho mình ngay một cái đi nào

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm ổ cắm công nghiệp khác có thể xem tại https://thietbianninhchogiadinh.blogspot.com/
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét :