Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Ổ cắm công nghiệp 3 pha

Ổ cắm công nghiệp 3 pha được sử dụng rất phổ biến trong các nhà máy, nhà dân dụng hay cả công xưởng vì những ưu điểm và đặc tính nổi bật mà chùng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn ngay sau đây.

Ổ cắm công nghiệp được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe và hiện đại của Châu Âu nên có khả năng chống nước, chống nhiệt cao hơn những sản phẩm bình thường. Sản phẩm này chuyên phân phối cho các nhà máy, cửa hàng, công trình xí nghiệp.

Ưu điểm chính của ổ cắm công nghiệp 3 pha
ổ cắm công nghiệp 3 pha


- Ổ cắm công nghiệp 3 pha là dòng sản phẩm mới nhưng rất phổ biến ở thị trường Việt Nam. Có thể nói nhờ những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm này hoàn toàn có thể thay thế những sản phẩm cũ khác.

- Ổ cắm 3 pha có thiết kế với lõi là hợp kim đồng, điều này khiến cho khả năng dẫn điện, truyền điện của ổ cắm trở nên tốt hơn. Không có hiện tượng ổ cắm phát ra tia lửa điện khi sử dụng vì quá tải hoặc điện rò rỉ.

- Ổ cắm công nghiệp 3 pha có kèm theo một lớp nhựa cao cấp làm vỏ ngoài nên khả năng cách điện của nó rất tốt, và kèm theo đó là không vị rò rỉ điện. Vì vỏ nhựa cao cấp nên ổ cắm có thể chịu được khoảng nhiệt độ lên tới 110 độ C, ở khoảng nhiệt độ cho phép này thì ổ cắm không bị nóng chảy và có thể chịu được sự va đập mạnh. Vỏ ngoài không bị bào mòn theo thời gian.

Điểm nổi bật của ổ cắm công nghiệp 3 pha
ổ cắm công nghiệp 3 pha 2


Mặc dù đây là sản phẩm mới trong những năm gần đây nhưng đã được người tiêu dùng ưa thích và sử dụng phổ biến. Điều này có thể cho thấy chất lượng cũng như tính năng của ổ cắm công nghiệp 3 pha đã thuyết phục và lấy được lòng tin của khách hàng.

Khi sử dụng ổ cắm công nghiệp 3 pha bạn sẽ tiết kiệm khá nhiều chi phí bao gồm lắp đặt, thay mới hay bảo trì vì độ bền theo thời gian của sản phẩm. Không những thế còn có khả năng kết nối dòng điện với các thiết bị một cách rất nhanh chóng khiến cho bạn không phải chờ đợi. Và sản phẩm rất dễ sử dụng cho tất cả mọi người.

Hy vọng đây là bài viết bổ ích giúp các bạn có thể tìm hiểu sâu hơn về thông tin sản phẩm nhằm nắm bắt tốt hơn để có thể lựa chọn thiết bị ưng ý cho ngôi mà của bạn.Nếu các bạn cần thêm thông tin về sản phẩm ổ cắm công nghiệp bạn có thể tham khảo tại https://thietbianninhchogiadinh.blogspot.com/
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét :